Latest Movie :
Home » , , , , » Behind Enemy Lines 2 Axis of Evil ฝ่าตายปฏิบัติการท้านรก [HD]

Behind Enemy Lines 2 Axis of Evil ฝ่าตายปฏิบัติการท้านรก [HD]

{[['']]}
ดูหนังออนไลน์ 


เรื่องที่ไม่เชื่อมโยงกับ ส่วนแรกของ ซีรีส์ แต่จะ มุ่งเน้นไปที่ตัวละคร คำอธิบาย สำหรับ การระเบิด Ryanggang ในปี 2004 ซึ่งใน เมฆ เห็ดไม่ได้อธิบาย ที่เกิดขึ้นใน เกาหลีเหนือ
หลังจาก ดาวเทียม ลาดตระเวน ตรวจสอบ ขนาดใหญ่ สามขั้นตอน Topol[ วิกิพีเดีย จำเป็น] ขีปนาวุธข้ามทวีป แบก อาวุธนิวเคลียร์ ในเกาหลีเหนือ ซึ่ง สามารถนัดหยุดงาน ที่ใดก็ได้ใน ทวีปยุโรปสหรัฐอเมริกาสวม ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แดร์ ตัน แมนนิ่ง (ปีเตอร์ หมาป่า ) คำสั่ง ทีมงานของ กองทัพเรือสหรัฐ ซีล ที่จะทำลาย ขีปนาวุธและ การเปิดตัว เว็บไซต์ ทีมงานที่นำโดย พลโท โรเบิร์ต เจมส์ ( นิโคลัส อนซาเลซ )
เพนตากอนถูกยกเลิก ภารกิจ หลังจากที่มัน ได้รับข้อมูล ใหม่ แต่เมื่อถึงเวลา ยกเลิก คำสั่ง จะถูกส่งไปสอง เผ่าพันธุ์ ซีล ได้ แล้ว เข้าไปในดินแดน เกาหลีเหนือ เจมส์ หยุดซีล ที่สามจาก การปรับใช้ ตั้งใจ เคาะ หมวกกันน็อก ของชายคนนั้น กับ ไฟแสดงสถานะ ที่ติดตั้ง อยู่ใกล้ประตู รองผู้ว่าขั้นตอนที่ ลงบนทางลาด ชั่วคราว เพื่อเพื่อน นอก กลับไปที่ ทางเข้าประตู ที่จะแจ้งให้ ส่วนที่เหลือ ของคน ยกเลิก ลม ความเร็วสูงจาก นอก ตัด ตัวบ่งชี้หลวม และส่ง มัน บินเข้า ใบหน้า ของ ผู้หมวด สะดุด ไปข้างหลัง เจมส์ สูญเสีย ความสมดุล ของเขาและ จะถูกดูด ออกจากเครื่องบิน แกห์น ไม่เชื่อฟัง คำสั่ง ที่จะยืน ได้อย่างรวดเร็วและ นัด ผู้บังคับบัญชา ของเขาและ ต่อไปนี้ เป็นครั้งแรกที่ สาม การ วิทยุที่มี เขา เมื่อกองทัพ เกาหลีเหนือ ที่นำโดย ผู้บัญชาการ Hwang ( โจเซฟ สตีเว่น ยาง ) หา ซีลสองนาวีซีล ถูกฆ่าตาย ในการต่อสู้ ปืนและ เจมส์และ แกห์น ถูกจับ และถูกทรมาน โดยกองกำลัง เกาหลีเหนือ
หลังจากที่ กองกำลังพิเศษ ชาวเกาหลีใต้ ช่วยเหลือ เจมส์และ แกห์น ประธาน แมนนิ่งและรัฐบาลเกาหลีใต้ ส่ง ซีลและ กองกำลังพิเศษ ชาวเกาหลีใต้ ที่จะทำลาย เว็บไซต์ของ ขีปนาวุธ แต่หลังจากที่ สูญเสียการติดต่อ ทางวิทยุกับ ซีลประธาน และที่ปรึกษา ด้านบน ของเขา เชื่อว่าพวกเขา ได้รับการบันทึก อีกครั้ง ประธานตัดสินใจที่จะส่ง B-2 เครื่องบินทิ้งระเบิด ชิงทรัพย์ ที่จะทำลาย เว็บไซต์ซึ่ง จะเริ่มต้นทำสงคราม เต็มรูปแบบ กับ เกาหลีเหนือ ซีลและกองกำลังพิเศษ ชาวเกาหลีใต้ ทำลาย ไซโล ขีปนาวุธ ที่มีการ ระเบิดก่อนที่จะ ระเบิดเข้าถึงเว็บไซต์ ขีปนาวุธซึ่ง averts ระเบิดและป้องกันไม่ให้เกิดสงคราม เต็มรูปแบบ
ศาลนักโทษ แกห์น ที่โดดเด่น ของ เจ้าหน้าที่(1 ปี ) และ ไม่เชื่อฟังคำสั่ง เจ้าหน้าที่( 10 ปี) เนื่องจาก” op ดำ” ลักษณะของ การปฏิบัติภารกิจ บันทึก ของการได้ยินจะถือว่า จัด และค่าใช้จ่ายจะถูก ลบออก จาก บันทึกของเขา ปล่อยให้เขา มีอิสระที่จะ กลับไปหาครอบครัว ของเขา
ในขณะที่ เจมส์ พบกับ ประธานใน การประชุม ที่จัด นำ ให้คำปรึกษาของ หัวหน้า สกอตต์ Boytano เป็นพยาน ให้ เจมส์ ได้รับ ของ รางวัล
ฟิล์มปิด กับเจมส์ ‘ ที่ปรึกษา เขาบอกว่าเขา ไม่ได้ ถูกตั้งค่าสถานะ สีแดง เพราะ ผู้ให้คำปรึกษา ของเขา ไม่เคยเห็น ใคร ที่ต้องการ จึงไม่ดี ขณะที่เจมส์ ไม่ ว่าจะเป็น ซีล ในช่วง ที่สินเชื่อ มีการ รายงานข่าวเกี่ยวกับการระเบิด Ryanggang


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ HD DVD Movie online free Movielnw69 - All Rights Reserved