Latest Movie :

Volcano ปะทุนรก ล้างปฐพี [HD]

{[['']]}
ดูหนังออนไลน์ 
 Volcano ปะทุนรก ล้างปฐพี [HD]


แผ่นดินไหวนัด เมือง Los Angeles ไมค์ Roark ( ทอมมี่ลี โจนส์) หัวของ เมืองที่ สำนักงาน จัดการเหตุฉุกเฉิน ยืนยัน จู๋จี๋ ใน มาทำงาน เพื่อช่วยให้ออก กับวิกฤตแม้เขาจะ ได้รับ วันหยุดกับลูกสาวของเขา เคลลี่ ( Gaby Hoffmann ) ร่วม ของเขา Emmit รีส ( ดอนชีเดิล ) ตั้งข้อสังเกต การสั่นสะเทือน ที่เกิดจาก ความเสียหาย ที่สำคัญในเมือง แต่ เจ็ด คนงาน ยูทิลิตี้ ถูกเผาไหม้ ต่อมา ตายใน ท่อระบายน้ำ พายุที่ อาร์เทอ พาร์ แม้จะมี เมืองที่ กรมโยธาธิการ ยืนยัน ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ไม่มีอะไรจะ ทำอย่างไรกับ การสั่นสะเทือนและ เป็นเพียง อุบัติเหตุ Roark พยายามที่จะ หยุด รถไฟใต้ดิน ที่ วิ่งขนานไปกับ อุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้น ในขณะที่ ความระมัดระวัง ประธาน เมโทร สแตน Olber (จอห์น แครอล ลินช์ ) ปฏิเสธ ความรู้สึกที่ มีการคุกคาม การ รถไฟไม่มี กับ ระเบียบ Roark และ เพื่อนร่วมงานของเกเตอร์ แฮร์ริส (ไมเคิล Rispoli ) ร่วมลง ท่อระบายน้ำ พายุในสวนสาธารณะ ในการตรวจสอบ พวกเขา ถูกเผาไหม้ เกือบจะตาย เมื่อ ก๊าซร้อน ก็ คาย ออกมาจาก รอยแตก ในเยื่อบุ คอนกรีตและน้ำท่วม อุโมงค์ นักธรณีวิทยา ดร. เอมี่ บาร์นส์ ( แอนน์ Heche ) เชื่อ ภูเขาไฟอาจจะ ก่อตัวขึ้น อย่างรวดเร็ว ภายใต้ เมืองที่มี ลาวา ไหล ใต้ดิน (คล้ายกับ การก่อตัวของภูเขาไฟ Paricutin เม็กซิกัน ซึ่ง เกิด และ เติบโต อย่างมาก ในเวลาเพียง หนึ่งสัปดาห์) แต่ไม่สามารถ เกิดขึ้นกับ หลักฐานเพียงพอ Roark เพื่อ ที่จะดำเนินการ . [2]
ในตอนเช้า ดร. บาร์นส์ และผู้ช่วย ของเธอ ราเชล ( ลอรี Lathem ) กลับไปที่ อาร์เทอ พาร์ ไป ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุ หลังจากที่ ลงไปใน ท่อระบายน้ำ พายุ ที่พวกเขา ค้นพบ รอยแตกในพื้นดิน ที่ ปล่อย ก๊าซก่อนหน้านี้ ขณะที่พวกเขา มีการ เก็บตัวอย่าง ดินเกิดแผ่นดินไหว ขนาดใหญ่และ ราเชล ถูกฆ่าตาย เมื่อตอนที่เธอ ตกอยู่ใน รอยแตก ใกล้ลาบรี กลาสีเรือ หลุม ควัน ออก เพิ่มขึ้น พร้อมกับการ ระเบิด ของลาวา อบไอน้ำ ระเบิด ออกจากระบบ ท่อระบายน้ำส่ง ตะแกรง เหล็ก ที่บิน ไปในอากาศ ในขณะที่ รถไฟ ใต้ดินเต็มไปด้วย ผู้โดยสารที่ ทำให้ต้อง ใต้ดิน นอก แมค ปาร์ค Roark และลูกสาวของเขา เป็นพยาน ภัยพิบัติในขณะที่ ขับรถผ่าน ถนนในเมือง ในขณะที่ ผู้โดยสารในการต่อสู้ รถไฟราง เพื่อให้ เย็น ตั้งแต่ อุโมงค์ ที่มี ความร้อนขึ้น เนื่องจากการ เข้ามา ของลาวา และก๊าซทำให้พวกเขาจะ ผ่านเข้าออก ในขณะที่ ตัวนำพยายามที่จะ เปิดประตูแต่ ไม่เปิด เนื่องจากการ ไฮโดรลิค ที่มีการ ฉีกขาด โดย เศษ ตก
นาทีต่อมาเพิ่งตั้งขึ้นใหม่ ภูเขาไฟดังสนั่น จากหลุม tar และ ลาวา เริ่มไหล ได้อย่างอิสระ ลง เชียร์ ถนน และ เผา ละลาย อะไร ใน เส้นทางของมัน รวมทั้ง รถ ของพวกเขาถูก ละลาย Roark และลูกสาวของเขา กลายเป็น แยกออกจากกัน ในขณะที่เธอ ได้รับบาดเจ็บ เมื่อใกล้ แตก ระเบิด ลาวา และ จี้ใจดำ ขา ขวาของเธอ และนำไป Cedars – นาย ศูนย์การแพทย์ใน การดูแล ของ ดร. เจย์ คาลเดอ ( Jacqueline คิม ) ในขณะเดียวกัน Olber นำทีมผ่านอุโมงค์ สายสีแดง ที่จะราง รถไฟ ที่จะมองหา ผู้รอดชีวิต พวกเขาบันทึก ทุกคน แต่ Olber ประกาศ ตัวนำยังคง หายไปและ กลับไป หาเขา เขาพบว่า ตัวนำมีชีวิตอยู่ แต่ ไม่ได้สติ เช่นเดียวกับ ลาวา ถึง รถไฟ และเริ่ม ไหล ภายใต้ มัน ละลาย พื้นและ ค่อยๆ ละลายอลูมิเนียม และ เหล็ก รถไฟ ตัวเอง Olber เสียสละชีวิต ของเขาเพื่อช่วย ตัวนำ โดยการกระโดด ลงไปใน การไหลของ ลาวาโยนเขา ไปสู่ความปลอดภัย ในขณะที่เขา ละลาย Roark ดร. บาร์นส์ และ เอ็ด ตำรวจโท ฟ็อกซ์ ( คี ธ เดวิด ) ประดิษฐ์วางแผน ที่จะจัดระเบียบ ซ้อน ของปัญหาและอุปสรรค ที่เป็นรูปธรรมที่สี่แยก ของ ถนน วิลเชอร์ และ แฟร์ เวนิว เพื่อสร้างตรอก -de-Sac สระว่ายน้ำ ลาวา เจ้าหน้าที่จากนั้น การถ่ายโอนข้อมูล จำนวนมหาศาลของ น้ำจาก เฮลิคอปเตอร์ ในนั้น ในรูปแบบ เปลือก การดำเนินการเป็น ที่ประสบความสำเร็จ แต่ ดร. บาร์นส์ ต่อมา theorizes ว่า หินหนืด จะยังคง ไหล ผ่าน ใต้ดินขยาย รถไฟใต้ดิน สายสีแดง มุ่งหน้าไป ทิศเหนือ เธอ คำนวณว่าการระเบิด หลัก ที่จะเกิดขึ้น ที่ท้ายบรรทัดที่เบเวอร์ลี่ ศูนย์ ใกล้ Cedars – ไซนาย เพื่อพิสูจน์ ตัวเอง ขวา ดร. บาร์นส์ และ Roark ลด กล้องวิดีโอเข้าไปใน อุโมงค์ สายสีแดง และตรวจสอบ จน การไหลของ ลาวาทำลาย กล้อง (หมายเหตุ : ลาวาไหล ได้เร็วขึ้น ใน อุโมงค์เพราะมันเป็น ในขณะนี้ ภายใต้ความกดดัน เนื่องจากการระเบิด ครั้งแรกที่ มีการเสียบ ตอนนี้ .)
ผ่าน Roark ทิศทาง ของ วัตถุระเบิด ที่ใช้ในการ สร้างช่องทาง ในถนน เพื่อเบี่ยงเบน การไหลของ ลาวาใน Ballona ครีก ซึ่งต่อมา จะไหล ลงไปใน มหาสมุทรแปซิฟิก แต่ ดร. บาร์นส์ ฉงนฉงาย ผ่าน แผนที่ ทางธรณีวิทยาที่ ถนน ลาด เป็น ไปในทิศทางตรงกันข้าม ดังนั้น วิศวกร Roark แผนการที่จะ ทำลายอาคาร 22 ชั้น คอนโดมิเนียม (ปัจจุบัน อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดย สามีของ เจย์ ) ที่จะปิดกั้น เส้นทาง ของ ลาวาจากการเข้าสู่ เมืองอื่น เมื่อ เกเตอร์ ปฏิเสธที่จะ ละทิ้งตำรวจ แอลเอพี SWAT ที่ได้ อากาศที่ ติดอยู่ใต้ คอลัมน์ หลักในขณะที่ slotting ระเบิด เขา เสียสละ ชีวิตของพวกเขา ที่จะ ทำให้เกิดการระเบิด ระเบิดครั้งสุดท้าย Roark แล้ว จุด เคลลี่ ที่ใกล้เคียง พยายามที่จะ ดึงเด็กผู้ชายตัวเล็ก ที่ เดินออกไป วางพวกเขา ในเส้นทางของอาคาร ยุบ Roark แทบจะไม่ พอที่จะ ประหยัดทั้ง ของ พวกเขาจาก การถูกกดทับ เป็น อาคารทรุดฮวบลง ฝั่งตรงข้ามถนน แผนการที่จะ เบี่ยงเบนความสนใจ ลาวาจะประสบความสำเร็จ และ ลาวาไหล ได้อย่างปลอดภัย ลงไปในมหาสมุทร…


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ HD DVD Movie online free Movielnw69 - All Rights Reserved