Latest Movie :
Home » , , , , » IGOR (2008) อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา [HD]

IGOR (2008) อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา [HD]

{[['']]}
ดูหนังออนไลน์ 


Igor (2008) อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา อีกอร์ อัจฉริยะพลังมหึมา ณ ดินแดนมหัศจรรย์ “มาลาเรีย” คุณจะได้พบกับอีกอร์ คนค่อมอัจฉริยะที่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตด้วยตัวเองให้เป็นที่ยอมรับ อีกอร์คิดที่จะประดิษฐ์สิ่งที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อนและก้าวขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดเพื่อคว้ารางวัลที่ 1 ในงานเทศกาลประกวดสิ่งประดิษฐ์ประจำปี แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เมื่อด็อกเตอร์ชาเดนโฟรเด้ นักวิทยาศาสตร์ผู้ชั่วร้ายวางแผนที่จะขโมยสิ่งประดิษฐ์ของอีกอร์และยึดครองดินแดนอัศจรรย์นี้ไว้เป็นของตนเอง อีกอร์จึงต้องหยุดและทำลายแผนการชั่วช้านี้ให้จงได้

อาณาจักร ของเศรษฐกิจ การเกษตร ตาม มาลาเรีย จะถูก ทำลาย เมื่อ พืช ที่ ถูกฆ่าตาย โดย ฝน ลึกลับ ความชั่วร้าย กษัตริย์ Malbert แล้ว blackmails ส่วนที่เหลือของ โลกที่จะจ่าย มาลาเรีย ไม่ได้ ที่จะปล่อย อุปกรณ์ โลกาวินาศต่างๆ คิดค้นโดย นักวิทยาศาสตร์ ชั่วร้าย ของตน นักวิทยาศาสตร์ในทางกลับกัน มี การช่วยเหลือจาก Igors ขณะที่ แฟร์ วิทยาศาสตร์ ราชอาณาจักร ประจำปีของ ความชั่วร้าย นำ อาวุธ ล่าสุด นักวิทยาศาสตร์’ หนึ่ง อิกอร์ แต่ ทำหน้าที่ค่อนข้าง น่าเบื่อ ใจ หมอ Glickenstein ที่ เป็น นักประดิษฐ์ ที่มีความสามารถ ที่ ปรารถนาจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ ชั่วร้าย ของตัวเอง ในบรรดา สิ่งประดิษฐ์ ของเขา เป็น สหายของเขา ” วิ่ง “อีก ภาพเคลื่อนไหว กระต่าย อมตะ ด้วย ความปรารถนา ความตายและ “สมอง “สลัว สมองของมนุษย์ เข้าไปในขวด ช่วยชีวิต เมื่อหนึ่งในจำนวน Glickenstein ทำงานผิดปกติ ของ สิ่งประดิษฐ์ และ ระเบิด การ Glickenstein กับมัน อิกอร์ เห็น โอกาส ของเขา ด้วย สมอง และ ช่วย วิ่ง เขา มั่งใหญ่ ถูก มหึมา จาก ซากศพมนุษย์ เมื่อเขา พาเธอ ไปใช้ชีวิต อย่างไรเขา ค้นพบว่า” กระดูก ชั่วร้าย” เขา ทำให้เธอ ไม่ได้ถูก เปิดใช้งาน ทำให้ อ่อนโยน ของเธอ ที่รักใคร่ และ ผู้หญิง อิกอร์ พยายามโน้มน้าวให้ เธอว่าเธอ คือ ความชั่วร้าย โดยไม่ได้ตั้งใจ ตั้งชื่อ เธอว่า ” อีวา ” ในขณะที่ ความพยายามที่จะ ล้างสมอง ของเธอ กลายเป็น ความชั่วร้ายที่จะเปลี่ยน เธอให้เป็น นักแสดงหญิง ที่ต้องการแทน อิกอร์ ก็ตัดสินใจที่จะ แสดง Eva ในงาน วิทยาศาสตร์แล้ว บอก เธอว่า ยุติธรรมคือออดิชั่น ” แอนนี่ ” อิกอร์ ซวย ดร. Schadenfreude เรียนรู้ ของการดำรงอยู่ ของ Eva และความพยายาม ที่จะขโมย ของเธอ แต่เมื่อ ที่ล้มเหลว เขา exposes อิกอร์ กษัตริย์ Malbert , อิกอร์ ที่ส่ง ไป” อิกอร์ โรงงานรีไซเคิล . ” schadenfreude ป็น กระดูก ชั่วร้าย ของ Eva และ ปลดปล่อย เธอเข้าไปในนิทรรศการวิทยาศาสตร์ ที่เธอ ทำลาย ทุกสิ่งประดิษฐ์ที่ ชั่วร้าย อื่น ๆ วิ่งหนี และ หลบหนี สมอง ช่วยเหลือ อิกอร์ จาก โรงงานรีไซเคิล จากนั้นพวกเขา ได้เรียนรู้ว่า Malbert ฆ่า จงใจ พืช มาลาเรีย ต่อการเปลี่ยนแปลง สภาพอากาศ ray เพื่อที่เขาจะ ใช้ ” ความชั่วร้าย สิ่งประดิษฐ์ ” แผนของเขา จึง ทำให้ ตัวเอง อยู่ในอำนาจ วิ่ง เข้าสู่เวทีเหตุผล อิกอร์ กับ อีวา กระดูก ปิด ความชั่วร้าย ของเธอและ ปล่อยให้เธอ ฟื้น บุคลิก ปกติ ของเธอ ในขณะที่ วิ่ง สมองและ ยกเลิกการใช้งาน เรย์ สภาพอากาศที่ ซึ่งตรงกับ Malbert ฆ่าเขา schadenfreude ความพยายามที่จะ ใช้อำนาจ แต่การประท้วง ของประชาชน เมื่อ การเรียนรู้ ของการหลอกลวง Malbert ของ ด้วย Malbert ไป มาลาเรีย ได้แหวน ตัวอักษร ของพระ อดีต สถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ได้รับการ ละลาย และมาลาเรีย จะกลายเป็น สาธารณรัฐ ที่มี อิกอร์ เป็นประธาน schadenfreude ถูก ผลักไสให้พนักงานขาย ดอง ในขณะที่ งาน วิทยาศาสตร์ประจำปี คือตอนนี้ งานแสดง ประจำปี ที่โรงละคร ดนตรี


Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

12 มีนาคม 2557 เวลา 17:26

ไหนวะโหลดช้าสาสสสส

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ HD DVD Movie online free Movielnw69 - All Rights Reserved