Latest Movie :
Home » , , , » ยังบาว เดอะ มูฟวี่ Young Bao

ยังบาว เดอะ มูฟวี่ Young Bao

{[['']]}

บางเรื่องที่ยังไม่มีใครรู้... วงคาราบาว ก่อตั้งขึ้นมาจากชายหนุ่มสามคน ที่เดินทางมาศึกษาต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์ และได้มาพบกันที่นั่น

 เขียว (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) และ ไข่ (นักแสดงรับเชิญ สิงโต นำโชค) ได้ร่วมกันตั้งวงดนตรี นักศึกษาไทยในฟิลิปปินส์ก่อน จนเมื่อ แอ๊ด (บอม ธนา เอี่ยมนิยม) มาเรียน เป็นนักเรียนใหม่ที่นั่นไข่จึงได้พาแอ๊ดกับเขียวให้มารู้จักกันทั้งสามคนจึงได้ เล่นดนตรีร่วมกันในที่สุดโดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ชื่อวงที่ทั้งสามคนได้ร่วมกันตั้งนั้นจะกลายมาเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลงเมืองไทยในเวลาต่อมา

 "คาราบาว" ยังประกอบไปด้วยชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งที่เข้ามาเติมความฝัน ร่วมกันให้กับวงในเวลาต่อมา นำทีมมาด้วยสุดยอดมือกีตาร์ที่มีบทบาท สำคัญในการเปลี่ยนแปลงยุคสมัยแรกของบาว นั่นคือ เล็ก (อารักษ์ อมรศุภศิริ) บาวหนุ่มที่มีเสียงร้อง และฝีมือในการเล่นกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว รวมทั้ง เทียรี่ (จุลจักร จักรพงษ์) มือกีตาร์หนุ่มหล่อฝีมือแรง บวกกับการเข้ามารวมกลุ่มของนักดนตรีมากฝีมือและประสบการณ์ของ ธนิสร์ (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) กับ เป้า (สมชาย เข็มกลัด) และอ๊อด (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ในที่สุด



สำรอง
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ HD DVD Movie online free Movielnw69 - All Rights Reserved